Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
Review เครื่องปั๊มนม Nanny
X

Review เครื่องปั๊มนม Nanny

ถ้าให้พูดถึงเรื่อง นมแม่ แม่ๆนึกถึงอะไรกันบ้างคะ สำหรับนุ้ย คงคิดถึงปากน้อยๆที่คอยงับหัวนม อีกมือก็เกาะแกะอยู่กับเต้าเรา มันเป็นความสุขของแม่จริงๆ แต่ทว่า สาย Working Mom อย่างนุ้ย คงหาโอกาสยากมากที่ลูกจะเข้าเต้าตลอดเวลา ดังนั้นด้วยเส้นทางนมแม่ฉบับ Working Mom ก็ต้องมองหาผู้ช่วยคนเก่งที่จะคอยทำหน้าที่แทนปากน้อยของลูกมางับนม มาดูดนม ในยามที่เราต้องทำงาน.. และผลลัพธ์คือ เราจะมีน้ำนมกลับบ้านไปฝากลูกน้อยกลอยใจทุกวัน

1.3 ปีเต็มแล้วค่ะ สำหรับนุ้ยที่มีเพื่อนคู่ใจ คู่กาย อวัยวะที่ 33 นั่นก็คือ #เครื่องปั๊มนม นี่เอง จนนุ้ยกลายร่างเป็นคุณแม่นักปั๊มไปแล้ว แถมว่า ปั๊มล้วนด้วยนี่สิ ฉะนั้น เครื่องปั๊มนม จึงต้องเลือกแบบพิถีพิถันกันหน่อย หลังจากที่เราบ่นกับคุณพ่อที่บ้านว่า ม๊าไม่ไหวแล้วอ่ะ ปั๊มนมจนเจ็บเต้าเจ็บหัวนมไปหมด นุ้ยบ่นทุกวันเลยค่ะ บ่นจนบางครั้งเราคิดจะแขวนเครื่องปั๊ม และสิ้นสุดเส้นทางนมแม่แล้ว ถ้าต้องเป็นแบบนั้นจริง #ใจหายแน่ๆค่ะ

แต่ๆๆๆๆๆ!!! วันนี้นุ้ยได้เจอกับเพื่อนคู่ใจคนใหม่ คือ เครื่องปั๊มนมของ Nanny ค่ะ ใช่ค่ะ!! Nanny มีเครื่องปั๊มนมแล้ว!! หลังจากเหล่าแม่ๆรวมถึงนุ้ยด้วยที่จะคุ้นชินกับ อ่างอาบน้ำเอย ถุงเก็บน้ำนมเอย กล่อง/บรรจุภัณฑ์สำหรับเก็บอาหารเจ้าตัวเล็กเอย และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ของ Nanny ที่การันตีคุณภาพและความปลอดภัยของลูกน้อย ดังนั้น เมื่อเห็นเครื่องปั๊มนมปุ๊บ เราก็มั่นใจต่อคุณภาพได้แน่นอนค่ะ

ด้วยคุณสมบัติที่เด่นๆเลยนะ คือ นุ้ยยังชอบฟังก์ชั่นที่มีการใช้งานอย่างง่ายๆ คือ โหมดกระตุ้นน้ำนมและการปั๊มดูดน้ำนม เอาจริงๆนะเครื่องนี้ เปิดโหมดกระตุ้นน้ำนมเปิดไม่ถึง 2 นาที จี๊ดมากกกกกกก!! จี๊ดชนิดที่เหมือนเวลาเราปั่นจี๊ดเองเลยอ่ะ และอีกโหมดคือ การดูดปั๊มน้ำนม โอ้โห!! บอกเลยปลื้มจริงจังดูดนุ่มนวล ไม่กระชากหัวนมให้รวดร้าว แถมทั้ง 2 โหมดนี่นะ สามารถปรับกระตุ้นได้ถึง 9 ระดับ ใช่ค่ะ!! 9 ระดับ แต่นุ้ยใช้แค่ 4-5 และปั๊มสัก 20-25 นาที เต้าก็เบาหวิว เกลี้ยงเต้า ดีงามค่ะ งานก็ไม่เสีย ลูกก็ได้น้ำนมกิน แบบนี้แม่อย่างเราก็ดีใจเนอะ มีแรงปั๊มไปอีกนานเลยค่ะ

แต่ถ้าสมมติว่าเกิดเราเปิดปั๊มแล้วรู้สึกว่า ทำไมปั๊มเบาลง ทำไม่ไม่ค่อยออก อย่าเพิ่งตกใจนะคะ ให้แม่ๆลองเปิด ฝาปิดกรวยปั๊มนมสีขาว เปิดแล้วก็ดึงเจ้าลูกสูบซิลิโคนออกมานะคะ บางครั้งจะมีไอน้ำ มีน้ำนมเข้าไปเกาะอยู่ แม่ๆก็เช็ดทำความสะอาด สำรวจฝาสีขาวว่าหมุนตรงล็อคไหม สายปั๊มเสียบแน่นหรือยัง เพียงเท่านี้ เราก็นั่งปั๊มได้ตามสะดวกเลยค่ะ

ฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่นุ้ยชอบ แสดงผลด้วยหน้าจอ LED แบบสัมผัส ดูดี หรูหรา แสดงตัวเลขเวลาชัดเจน แรงดูดดีมาก นุ่มนวลต่อหัวนมที่เจ็บปวดของนุ้ยมานาน อุปกรณ์ก็ทำความสะอาดง่าย ประกอบง่าย ไม่วุ่นวายต่อคุณพ่อบ้านที่ช่วยแม่ล้างอุปกรณ์ แถมเราไม่ต้องกังวลเรื่องอะไหล่ส่วนไหนจะหาย จะชำรุดนะคะ เพราะว่า กรวยปั๊มเป็นซิลิโคนชิ้นเดียวกันทั้งชิ้นเลยค่ะ อ่อ! แล้วคุณแม่ Working Mom สายไหล่หลุดอย่างนุ้ย ไม่ถนัดพกเครื่องใหญ่ๆแน่นอนเพราะว่าเราโดยสาร BTS ทุกวัน ดังนั้น เจ้าเครื่องนี้มีขนาดกระทัดรัดมาก พกพาสะดวกด้วยน้ำหหนักเพียง 360 กรัมเองค่ะ!!!

แบตเตอรี่ก็ในตัว ชาร์ต 3ชม.ใช้ได้ถึง8-12 รอบต่อวัน แถมรอบละ 30 นาทีด้วยนะ และคุณสมบัติด้านเสียงที่มีระดับเพียง 60 dB ไม่รบกวนการทำงานของเพื่อนร่วมงานโต๊ะข้างๆ แม่อย่างนุ้ยปั๊มนมได้สบายเลยค่ะ

ผลงานของคู่หูของนุ้ย ก็จะเกลี้ยงๆเต้าแบบนี้แหละค่ะ

นุ้ยหวังว่าแม่ๆหลายท่านจะได้ประโยชน์จากรีวิวเครื่องปั๊มนม Nanny เครื่องนี้ไม่มากก็น้อยนะคะ ของดี ราคาน่ารัก และถนอมร่างกายคุณแม่ แนะนำเครื่องนี้จริงๆค่ะ

motherandcare:
Related Post