Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
5 ไอเดียของขวัญเยี่ยมคลอด สำหรับทารกแรกเกิด
X

5 ไอเดียของขวัญเยี่ยมคลอด สำหรับทารกแรกเกิด

เพื่อน คนรัก คนรู้จัก หรือญาติของคุณเพิ่งคลอดลูกเมื่อไม่นานมานี้ใช่ไหม และตอนนี้ก็คงถึงเวลาที่คุณจะต้องไปเยี่ยม แต่ของเยี่ยมไข้หลังคลอดมีอะไรบ้างละ?

เพื่อน คนรัก คนรู้จัก หรือญาติของคุณเพิ่งคลอดลูกเมื่อไม่นานมานี้ใช่ไหม และตอนนี้ก็คงถึงเวลาที่คุณจะต้องไปเยี่ยม แต่ของเยี่ยมไข้หลังคลอดมีอะไรบ้างละ? วันนี้เราจะมาแชร์ไอเดียดี ๆ ในการซื้อของใช้เด็ก สำหรับใช้เยี่ยมคลอดกันค่ะว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

1. เสื้อผ้าเด็ก

เริ่มด้วยอะไรที่เบสิค ๆ อย่างเสื้อผ้าเด็ก แน่นอนว่าเสื้อผ้าเด็กเป็นของใช้ที่จำเป็น และต้องมีโอกาสได้ใช้อย่างแน่นอน ดังนั้นการเลือกเสื้อผ้าเด็กเป็นของเยี่ยมคลอดจึงเป็นทางเลือกที่ดี เพียงแต่อาจจะต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกกันสักหน่อย โดยการเลือกให้ดีตั้งแต่เนื้อผ้าที่ควรเป็นใยธรรมชาติ เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองผิวเด็ก การตัดเย็บ รวมไปถึงสีสันที่ควรเน้นความสบายตาไม่ฉูดฉาดจนเกินไป

2. แพมเพิส

แพมเพิส เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับแม่ลูกอ่อน เป็นของขวัญที่ซื้อไปฝากแล้วมีโอกาสได้ใช้อย่างแน่นอน แถมยังเป็นการช่วยคุณแม่มือใหม่ในการลดค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงลูกให้แม่ลูกอ่อนได้มากทีเดียว ดังนั้นแพมเพิสจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีในการซื้อไปเป็นของฝากเยี่ยมคลอด

3. เครื่องปั๊มนม

เครื่องปั๊มนม เป็นอุปกรณ์ที่คุณแม่ลูกอ่อนแทบทุกคนจำเป็นที่จะต้องใช้เพื่อปั๊มน้ำนมเก็บไว้ให้ลูกได้ดื่ม ดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องปั้มน้ำเป็นของฝากเยี่ยมคลอดก็เป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย เพียงแต่อาจโทรไปถามทางคุณแม่ก่อนสักหน่อยว่าได้ซื้อเครื่องนี้เตรียมเอาไว้หรือยัง จะได้ไม่ต้องซื้อมาซ้ำกัน เพราะมีเครื่องเดียวก็เพียงพอแล้ว

4. ขวดนม

เด็กแรกเกิดทุกคนต้องใช้ขวดนมแน่นอนอยู่แล้ว แถมขวดนมที่มีคุณภาพดีส่วนใหญ่ก็มักมีราคาที่สูง ดังนั้นการเลือกซื้อขวดนมเป็นของขวัญเยี่ยมคลอดจึงเป็นช่วยแบ่งเบาภาระให้กับคุณแม่ไปได้เยอะเลย เพียงแต่อาจต้องเลือกซื้อของดี ๆ ที่ได้มาตรฐานสักหน่อย เพื่อความปลอดภายในการใช้งานของเด็ก

5. ของเล่นเสริมพัฒนาการของเด็กเล็ก

ของเล่นสำหรับเด็กเล็ก เช่น เครื่องเขย่า หรือตุ๊กตานุ่มๆ ก็เป็นของขวัญที่ดีที่เด็ก ๆ ให้ความสนใจ แถมยังช่วยเสริมพัฒนาการที่ดีให้กับเด็กได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Mother & Care:
Related Post