Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
แต่ง เติม แต้ม สี ยิ่งเล่น … ยิ่งฉลาด
X

แต่ง เติม แต้ม สี ยิ่งเล่น … ยิ่งฉลาด

กิจกรรมของเด็กๆ ในปัจจุบัน มักจะอยู่ในมือถือ บางคนติดหนึบกับเกมในมือถือ จนเป็นปัญหาเด็กติดเกม ต่อมาอาจบานปลายถึงขั้นละเลยการเรียน อย่างที่คุณพ่อคุณแม่หลายๆ บ้าน กลุ้มอกกลุ้มใจกัน

อย่างไรก็ตาม เวลาว่างที่ดีที่สุดของเด็ก คือ การทำกิจกรรมยามว่างกับครอบครัว กิจกรรมที่เกิดการลงมือทำ  ดังนั้น ขอแนะนำกิจกรรม แต่ง แต้ม เติมสี ด้วย Jon Jon Paint ผลิตภัณฑ์สีสร้างสรรค์จากน้ำยางพารา เป็นยางพาราธรรมชาติ 100%  ผลิตที่ปัตตานี พัฒนาโดยนักวิจัยคนไทย ที่ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็กๆค่ะ

รูปแบบการใช้การระบาย ก็ง่ายมากๆ ค่ะ เพียง บีบ วาดรูป ระบายสี บนพื้นผิวต่าง ๆ โดยจะเกิดประโยชน์กับเด็ก ๆ ในหลายมิติ ตั้งแต่การการควบคุมกล้ามเนื้อมัดเล็กในการบีบให้เป็นเส้นต่อเนื่อง หรือ บีบหยดเป็นจุด ๆ หรือการควบคุมกล้ามเนื้อมัดใหญ่ที่จะควบคุมเส้นให้เป็นรูปแบบต่าง ๆ ตามต้องการ

หากเด็กเพ้นบน พื้นผิวที่เรียบ ลื่น มัน รอแห้งแล้วจะสามารถลอกออกมาแปะกระจกได้หรือ เพ้นบนเสื้อตัวโปรด กางเกง กระเป๋า ถุงเท้า หรือ ผลิตภัณฑ์ใยผ้าอื่นๆ แถมซักได้ไม่มีหลุดค่ะ  เด็กจะสนุก และภาคภูมิใจ ในผลงานของตัวเอง

และอีกประโยชน์ทางตรงที่ดีมากเลยค่ะ คือ เป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างการทำงานของสมองซีกขวาในด้านความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ  แต่ในขณะเดียวกัน ก็กระตุ้นสมองซีกซ้ายให้เกิดเรียนรู้อีกด้วย

Jon Jon มีทั้งสิ้น 4 Sets ด้วยกันค่ะ แบ่งเป็น 4 หมวดน่ารักๆ โดยในแต่ละหมวดจะมี 6 สี รวมๆ ทั้งสิ้น ก็ 24 สีค่ะ

ขอแนะนำในการเล่น

วัสดุเป็นยางพารา ไม่เป็นสารพิษหรือสารออกฤทธิ์ใดๆ ที่เป็นอันตรายต่อเด็กๆ แต่อย่างไรก็ตาม คุณพ่อคุณแม่ควรร่วมกิจกรรมเพ้นท์นี้กับลูก ๆ ด้วยค่ะ นอกจากจะเป็นกิจกรรมสนุกสนานแบบทำกันทั้งครอบครัวแล้ว ยังช่วยดูแลป้องกันไม่ให้ลูก ๆ รับประทาน หรือ ป้ายศีรษะ เนื้อตัวต่าง ๆ แม้จะไม่อันตรายแต่สียางที่แห้งติดขนจะดึงออกยาก หรือยางที่ติดผมจะล้างไม่ออกต้องตัดผมค่ะ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JonJonPaint/

** เวลายามเด็กของลูกๆ อยู่ไม่นานค่ะ แป๊บๆ ลูกก็เติบโต มีโลกส่วนตัว ดังนั้น เมื่อเค้าเยาว์วัยใช้เวลากับพวกเค้าเยอะๆนะคะ ^_^

Categories: Knowledge
Mother & Care:
Related Post