Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
5 ข้อดีที่คาร์ซีทพกพาเหนือกว่าคาร์ซีททั่วไป
X

5 ข้อดีที่คาร์ซีทพกพาเหนือกว่าคาร์ซีททั่วไป

ทราบไหมคะว่าประเทศไทยของเราติดอันดับ 6 ของโลกที่มีอุบัติเหตุจราจร !

คุณพ่อคุณแม่มั่นใจในการดูแลความปลอดภัยของลูกขณะเดินทางแล้วหรือยังคะ เพราะอุบัติเหตุบนท้องถนนไม่ใช่เรื่องไกลตัวของทุกคนรวมทั้งลูกน้อยของเราค่ะ

คาร์ซีทจึงมีความสำคัญต่อสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกเป็นอย่างยิ่ง เมื่อใช้รถยนต์จำเป็นต้องติดตั้งที่นั่งนิรภัยหรือคาร์ซีทสำหรับลูกด้วยเสมอ

คาร์ซีทมีให้เลือกหลายแบบ โดยทั่วไปมักจะพบแบบที่เป็นเก้าอี้ติดตั้งค่อนข้างถาวรไว้ในรถ ถึงแม้ว่าจะถอดออกได้จริงแต่ก็ไม่สะดวกมากนัก คุณพ่อคุณแม่จะมั่นใจในความปลอดภัยยามเดินทางของลูกก็ต่อเมื่อให้ลูกนั่งรถยนต์ส่วนตัวที่คุณพ่อคุณแม่ขับเอง แล้วรถคันอื่นล่ะจะดูแลความปลอดภัยกันอย่างไร

เพราะฉะนั้นคาร์ซีทแบบพกพาจึงตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัยของลูกขณะเดินทาง ไม่ว่าจะโดยสารรถแบบไหนก็ตาม

ความน่าสนใจของคาร์ซีทแบบพกพา 

1.พกพาสะดวก สามารถใช้ในรถยนต์ส่วนตัว และพกติดตัวไปใช้รับรถคันอื่น ไม่ว่าจะเป็น รถแท็กซี่ รถตู้ รถเช่า ฯลฯ พกพาไปใช้เมื่อเดินทางใกล้หรือไกลแค่ไหน ในประเทศหรือต่างประเทศก็ย่อมใช้ได้ 

2.มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา  จึงไม่กินเนื้อที่เมื่อติดตั้งในรถยนต์   

3.นั่งแล้วไม่อึดอัด เพราะไม่ใช่เก้าอี้ แต่มีลักษณะเป็นสายคาดแบบเข็มขัดนิรภัยของผู้ใหญ่ สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวก เด็กที่โตหน่อยจะรู้สึกว่าไม่อยากนั่งคาร์ซีทเพราะดูเหมือนเด็กเล็ก ๆ  

4.ไม่ต้องเปลี่ยนขนาด เด็กช่วงวัย 4-12 ปีโตเร็ว ไม่จำเป็นต้องซื้อคาร์ซีทตัวใหม่เมื่อลูกตัวโตขึ้น 

5.คาร์ซีทแบบพกพาราคาถูกกว่าคาร์ซีทปกติที่มีคุณภาพในระดับเดียวกัน  

แล้วอย่าลืมเลือกคาร์ซีทแบบพกพาที่มีคุณภาพสูงด้วยนะคะ เพราะนั่นหมายถึงความปลอดภัยของลูกรัก แนะนำคุณพ่อคุณแม่ว่าก่อนตัดสินใจซื้อ ดูว่ามีมาตรฐานรับรองที่น่าเชื่อถือหรือไม่ หรือถ้าได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ในระดับสากลก็จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจในการใช้มากขึ้นค่ะ

Categories: Family lifestyle
motherandcare:
Related Post