Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
Softmate ทิชชูอเนกประสงค์ Dry & Wet สำหรับเด็กแรกเกิดที่คุณแม่ยุคใหม่ควรได้ลองใช้ !
X

Softmate ทิชชูอเนกประสงค์ Dry & Wet สำหรับเด็กแรกเกิดที่คุณแม่ยุคใหม่ควรได้ลองใช้ !

วันนี้ทางเราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ และกำลังเป็นกระแสนิยมในประเทศเกาหลี Softmate ทิชชูเอนกประสงค์ ที่เป็นทั้งทิชชูแห้งและ ทำเป็นทิชชูเปียกได้ทันทีเมื่อใช้ร่วมกับน้ำสะอาด สะดวกสุด ๆ ไปเลย และความน่าใช้ต้องบอกว่าอยู่ตรงความปลอดภัยนี่ละค่ะ เพราะเราทำเองกับมือไม่มีสารเคมีใด ๆ ทั้งสิ้น และที่สำคัญเหมาะสำหรับเด็กทารกวัยแรกเกิด !!! Softmate ผลิตขึ้นภายใต้การคิดค้นของบริษัท Woosu Co., Ltd ประเทศเกาหลีใต้ที่ต้องการผลิตสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมอ่อนโยนต่อผิวทารกมากที่สุด คุณแม่ลองใช้กันหรือยังคะ ?

ชีวิตของคนเมืองทุกวันนี้ทั้งเร่งรีบและต้องการความสะดวกสบายสุด ๆ จนบางครั้งเราลืมให้ความสำคัญกับสิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ลืมดูไปว่าสารเคที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เหล่านั้นจะดีและอ่อนโยนต่อสุขภาพเราจริงหรือเปล่า โดยเฉพาะกับลูกน้อยวัยแรกเกิดของเรา

5 เหตุผลทำไมคุณแม่วางใจใช้ทิชชู Softmate

ภายใต้การควบคุมการผลิตเพื่อให้ได้คุณภาพระดับสูงที่แม้แต่ทารกก็ใช้ได้นั่นเป็นเพราะ Softmate…

  1. ผลิตจากใยธรรมชาติ
  2. ปลอดสารเคมีทุกชนิด
  3. เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย
  4. ใช้ได้ทั้งแบบแห้งและจุ่มน้ำ
  5. ทำความสะอาดผิวหน้า ปาก ลำตัว ก้น ของลูกน้อยได้ตามความต้องการ

CLARA Fabric ผลิตจากวัตถุดิบจากเยื่อไม้บริสุทธิ์ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย โดยได้รับการการันตีมาตรฐานทางยุโรปจาก EU Oeko-Tex Standard, EU Ecolabel, Eco-Friendly, และ EU Nordic Swan และบริษัท Woosu Co.,Ltd ยังได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001,ISO 14001 และ ICR Certificate ด้วยการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง จึงทำให้ CLARA Fabric ของ Softmate มีเนื้อผ้าที่อ่อนโยน อุ้มน้ำได้ดี มีความหนานุ่มเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับทิชชูเปียกทั่ว ๆ ไป โดยเนื้อผ้าให้ผิวสัมผัสที่หนานุ่ม ไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย เหมาะสำหรับผิวทารก

ปลอดสารเคมีปลอดภัยต่อลูกน้อย

  • ทุกกระบวนการผลิตผ่านการคัดกรอง และ Lab test จากประเทศเกาหลี คุณแม่มั่นใจในคุณภาพได้เลยค่ะ Softmate นอกจากจะให้ผิวสัมผัสนุ่มนวลแล้วยังอ่อนโยนต่อผิวทารก สามารถใช้ได้กับเด็กทารกแรกเกิด โดยเฉพราะเด็กที่เป็นผื่นภูมิแพ้หรือ Eczema ผดผื่นที่ขึ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ ตามตัวลูก การใช้ทิชชู่ทั่วไปที่มีแอลกอฮอล์หรือสารเคมีต่าง ๆ ทำให้ผิวยิ่งแห้ง ยิ่งทำให้ผดเห่อมากขึ้น
  • ปราศจากสารกันเสีย แอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสียพาราแบน และ สารเคมีต่าง ๆ Phenoyethanol, Ethylhexylglycerin และ Benzyl alchol ซึ่งอาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดอาการแพ้สำหรับผิวบอบบางของลูกน้อย
  • ปราศจากการย้อมหรือการใช้น้ำยากัดสีหรือสารเคมีอันตรายอื่น ๆ

ใช้ได้อเนกประสงค์

  • เพราะปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายเจือปนคุณแม่จึงใช้ได้อย่างมั่นใจค่ะ
  • ใช้เช็ดได้ทั้งมือและปากของทารกโดยไม่ต้องห่วงเรื่องจะมีสารเคมีที่เป็นอันตรายเลยค่ะ ปลอดภัยแน่นอน
  • ใช้แทนผ้ากันเปื้อนเวลาลูกดูดนมหรือหม่ำข้าวก็ได้นะคะ
  • ใช้เช็ดทำความสะอาดก้นเด็ก โดยเฉพาะเด็กแรกเกิดที่ช่วงแรกกินนมอย่างเดียวมักจะถ่ายบ่อยมาก คุณแม่สามารถใช้แบบแห้งเช็ดซึมซับก่อน ซึ่งจะซึมซับได้ดีมาก ๆ แล้วค่อยใช้แบบชุบน้ำเช็ดต่อทำความสะอาดก้นลูกอย่างหมดจด
  • คุณแม่ใช้เช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้ค่ะ คุณแม่อย่างเรา ๆ เวลามีลูกแล้วไม่ใช่ว่าจะหยุดสวยกันนะคะ บางทีไปออกงานก็ต้องแต่งหน้ากันมั่งละ ด้วยขนาดแผ่นที่ใหญ่ไม่เปื่อยยุ่ย สามารถใช้ควบคู่กับน้ำยาเช็ดเครื่องสำอางเยี่ยมสุด ๆ นึกไม่ถึงว่าต้องแม่แย่งลูกใช้ !
  • คุณแม่ที่ชอบสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมต่าง ๆ โดยเฉพาะกระเป่าหนังก็สามารถใช้เจ้า Softmate ตัวนี้ เช็ดได้สุดยอดไปเลยค่ะ โดยบีบทำความสะอาดลงไปบนเนื้อผ้า เช็ดเสร็จแล้วทิ้ง สะดวกมากค่ะ
  • ใช้เช็ดทำความสะอาดเวลาเราเข้าห้องน้ำก็ได้นะคะ พกแบ่งใส่ถุงซิปล็อกก็ได้ เวลาจะใช้ค่อยเติมน้ำสะอาด
  • เช็ดของใช้ต่าง ๆ ได้สารพัดประโยชน์ เหม่ะสำหรับคุณพ่อเป็นพิเศษด้วย อย่างเช่น โทรศัพท์มือถือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ เช็ดโต๊ะทำงาน ฯลฯ

2 in 1- Dry & Wet เป็นได้ทั้งทิชชูแห้งและทิชชูเปียก !!!

ทิชชูผ้าอเนกประสงค์สำหรับเด็กแรกเกิดนวัตกรรมจากเกาหลีใต้ที่คุณแม่ยุคใหม่เลือกใช้ ผลิตจากใยธรรมชาติ ปลอดสารเคมี – 0% chemical จึงใช้เช็ดทำความสะอาดผิวลูกได้อย่างสบายและยังปลอดภัยต่อลูกน้อย เนื้อผ้าให้ผิวสัมผัสทั้งหนาและนุ่ม ไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย แม้ผิวทารกก็สามารถใช้ได้นะคะ หรือคุณแม่จะใช้เช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าก็ใช้ได้อย่างมั่นใจว่าจะไม่ทำร้ายผิวแน่นอน เมื่อทดลองใช้เช็ดแบบทิชชูแห้ง เช็ดนมหรือน้ำที่หกเลอะตัวลูก หรือเช็ดฉี่ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ดีกว่าทิชชูทั่วไปเพราะจุดเด่นของ Softmate ก็คือซึมซับน้ำได้ดีมากเชียวละ

วิธีใช้ทิชชู Softmate ง่ายสุด ๆ

แบบทิชชู่แห้ง ใช้เช็ดทำความสะอาดเหมือนทิชชูปกติทั่วไปได้เลยค่ะ ถ้าเป็นห่อใหญ่คุณแม่แบ่งใส่เคส กล่อง หรือซองซิปล็อกพกไปใช้ได้ทุกที่ แบบทิชชู่เปียก แบ่งทิชชูออกมาจากห่อในปริมาณที่ต้องการ ใส่กล่องพลาสติกหรือซองซิปล็อก เทน้ำสะอาดแล้วปิดฝาให้สนิท เก็บไว้ใช้ที่บ้านหรือพกไปด้วยก็หยิบใช้ทันที สะดวกมากไม่ต้องมองหาน้ำเวลาอยู่นอกบ้านค่ะ ใช้ประคบร้อนหรือเย็น สามารถประยุกต์ใช้เวลามีอาการปวดบวมใช้เป็นตัวประคบร้อนหรือ เวลามีไข้ใช้เป็นตัวประคบเย็นได้ด้วยนะคะ

ลองมาทำทิชชูเปียกใช้กันนะคะ !

วิธีทำก็ง่ายๆเลยค่ะเพียงเติมน้ำสะอาด น้ำดื่ม หรือน้ำ อุ่น ๆ ลงไปบน Softmate ในปริมาณน้ำที่พอเหมาะ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้เป็นทิชชูเปียกเช็ดหน้า เช็ดตามตัว หรือก้นลูกตามอัธยาศัยเลยค่ะ และที่สำคัญแบบแห้งก็จะเหมาะมากสำหรับ ลูกวัยทารกยังกินนมอยู่จึงมักอึและฉี่บ่อย เนื้อผ้าของ Softmate เมื่อถูกน้ำจะมีความฟูและนุ่มอุ้มน้ำได้มาก สามารถเช็ดทำความสะอาดอึและฉี่เด็กได้อย่างหมดจดโดยเนื้อผ้าไม่เปื่อยยุ่ย เหมาะกับการพกติดตัวไปนอกบ้านค่ะ

Categories: Family lifestyle
motherandcare:
Related Post