Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
Elmer’s เซ็ททำสไลม์สนุกม๊ากแม่ลูกคอนเฟิร์ม
X

Elmer’s เซ็ททำสไลม์สนุกม๊ากแม่ลูกคอนเฟิร์ม

elmer’s เซ็ททำสไลม์สนุกม๊ากแม่ลูกคอนเฟิร์ม

และแล้ว Elmer’s เขาก็ส่ง Slime มาให้แม่แอร์กับลูก ๆ เล่น คือจริง ๆ เขาตั้งใจให้ดีดี้กับลูฟี่เล่นนั่นแหละ แต่ว่าแม่เล่นด้วยจริงจังเพราะมันสนุกมากค่ะแม่ขา แม่กำลังจะรีวิวให้ฟังบัดเดี๋ยวนี้

สนุกแบบยกเซ็ต

แกะกล่องละนะ เรามาดูกันว่าสไลม์เซ็ทนี้เค้ามีอะไรบ้าง อุปกรณ์ที่เขาให้มาภายในกล่อง อันแรกดีดี้ร้องว้าวชุดกากเพชร คุณผู้หญิงชอบ มีหลายสีซะด้วย สีเงินสีทอง แดง เขียว ฟ้า  กาวใส แล้วก็น้ำยาทำสไลม์

พร้อมผสมละนะ

แกะกล่องเรียบร้อยแล้วทุกคนพร้อมเล่น ก่อนอื่นแม่เตรียมถ้วยหรือชามเล็ก ๆ ไว้ 5 ใบสำหรับผสมตารางแต่ละสี ช่วยกันทำคนละสีสองสี

เริ่มปรุงเอ๊ยเริ่มผสม

1.เทกาวใสลงไปในชาม

2.เทกากเพชรแต่ละสีลงไปผสมแต่ละถ้วย คนให้เข้ากัน

3.ใส่น้ำยาทำสไลม์ลงไปทีละน้อยดูก่อน คนให้เข้ากันคนไปเรื่อย ๆ เติมน้ำยานิดหน่อยได้ถ้ายังไม่ได้ที่ นวด ๆ เดี๋ยวก็เป็นก้อนเหนียวกำลังดี

สนุกแล้วได้ประโยชนฺ์ด้วย

นี่มันเป็นสไลม์ที่ยืดดดดดดได้มาก ดเด็กล้านตัว ยืด ๆ ใส ๆ ไม่น่าเชื่อว่ายืดได้ขนาดนี้ ของเขาเหนียวดีนะคะ เหมือนจะติดมือนะแต่ไม่ติดเลย

สไลม์เป็นของเล่นที่มีประโยชน์กับเด็ก ๆ นะคะ ช่วยเสริมสร้างจินตนาการ แล้วเด็ก ๆ ได้ฝึกใช้กล้ามเนื้อมือ เขาได้สนุกตั้งแต่ขั้นตอนการลงมือผสมได้ทำอะไรด้วยตัวเอง เพลินกันไปทั้งลูกทั้งแม่ค่ะ

ปลอดภัยสำหรับเด็ก

ของเล่นของลูกแม่เน้นปลอดภัยเป็นอันดับแรก คือจริง ๆ แล้ว Elmer’s เขาเป็นกาวแบรนด์ระดับท็อป ทำกันมาตั้ง 72 ปีแล้ว เป็นกาวปลอดภัยไร้สารพิษ Non Toxoc   เพราะฉะนั้นแน่นอนว่าสไลม์ของเล่นของเค้าNon Toxic ปลอดภัยเช่นเดียวกันแม่ ๆ วางใจได้จ้า

มามุงเร้วตรงนี้มีรางวัล

ปุกาด ๆ ลูกเพจแม่แอร์ซื้อ Elmer’s Glue มูลค่า 100 บาทขึ้นไป ถ่ายคลิปวิดีโอสั้น ๆ ถึงโมเมนต์ที่น้อง ๆ ชอบที่สุดในการเล่น Slime เช่น ตอนตกแต่ง, ตอนยืด, ตอนทำเป็นสายรุ้ง แล้วพูดคำว่า Elmer’s Glue (เอลเมอรส์ กลู) ปิดท้าย (ความยาวของคลิปไม่เกิน 30 วินาที) นำคลิปมาโพสต์ในคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรม พร้อม Reply คอมเมนต์ของตัวเอง อัพโหลดภาพผลิตภัณฑ์ Elmer’s คู่กับใบเสร็จที่เห็นรายละเอียดชัดเจน (ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Elmer’s Thailand Official จ้า)

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : แม่ ๆ รีบไปสอยกันเลย ที่  B2S เค้ามีทุกสาขา แล้วก็มีที่ 7-Eleven(บางสาขา) หรือห้างฯ และร้านค้าชั้นนำ

#ปลอดภัยด้วยNON_TOXIC #Elmersthailand #Elmersglue

Categories: Blogger LovelyAir
Mother & Care: