Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
จัด 9 ชุดนอนไม่ได้นอนให้แม่ ๆ
X

จัด 9 ชุดนอนไม่ได้นอนให้แม่ ๆ

เป็นแม่ที่ดีแต่อีกมุมก็อยากเป็นเมียสวยเซ็กซี่ มาจัด 9 ชุดนอนไม่ได้นอนให้แม่ ๆ กันค่ะ

เป็นแม่ที่ดีแต่อีกมุมก็อยากเป็นเมียสวยเซ็กซี่อะเนอะ แต่ความจริงมันช่างโหดร้ายยย ยุ่งอยู่กับลูกหัวฟู ทำงานงก ๆ ถูบ้าน ซักผ้า ชอปฯของกินของใช้เข้าบ้าน ฯลฯ ทำทุกอย่างจบหมดมู้ดชุดนงชุดนอน อะไรก็ใส่ ๆ ไปเหอะ

ปล่อยเนื้อปล่อยตัวยาวไปแม่แอร์ว่าไม่น่าจะโอเค ความรักน่ะสดใสอยู่ยาวนานแต่เซ็กส์อาจซีดเซียวจืดจางลงไปได้อย่าประมาท   นาน ๆ ทีลุกขึ้นมาใส่ชุดนอนเซ็กซี่เพิ่มความแซ่บให้ชีวิตคู่ได้นะคะแม่ขา

เก็บพวกเสื้อยืดย้วยกางเกงขาสั้นทั้งสีทั้งลายไปกันคนละทางกันเข้าตู้ไป แล้วจัดชุดนอนไม่ได้นอนดังนี้ !!!

1.เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น จัดเบา ๆ เนียน ๆ สำหรับคุณปู้ชายขวัญอ่อน อ้างอากาศร้อนแอบเร่งแอร์ หาเสื้อกล้ามเว้าหลังเพิ่มความเซ็กซี่ สายเดี่ยวก็ได้นะ ใส่กับกางเกงขาสั้น ตามระเบียบขอสั้นเลยเข่าขึ้นมาเยอะ ๆ สีสันคุมโทนจะพาสเตล สีหวาน หรือสีอ่อน พวกสีรุ้งหรือสีเจ็บ ๆ อย่าเพิ่งจ้า

2.เสื้อตัวโคร่ง ดูหนังมาเยอะต้องลอง นางเอกมักจะใส่เชิ้ตผู้ชาย เสื้อยืดได้นะขอเรียบ ๆ ลายการ์ตูนหรือแจกมาจากงานวิ่งมาราธอนอะไรนี่ขอห้าม  ขาสั้นไม่ต้อง กางเกงในลายลูกไม้สุดเซ็กซี่น่าค้นหากว่ากันเยอะ

3.ชุดแดงต้องมา มีงานวิจัยเลยน้าว่าชุดแดงช่วยให้ผู้หญิงเซ็กซี่ แบบไหนมั่งอลังการดาวล้านดวง ไม่ต้องพูดมากเจ็บคอ เชื่อว่าแม่น่าจะมาถูกทาง เห็นแดง ๆ จัดเลยจ้า แม่สายแซ่บชุดแดงลูกไม้ดำไปเล้ย จัดช่วงนี้มีสิทธิ์รับอั่งเป่าจากที่ร๊ากเพิ่มนะ  

4.ลายเสือต้องมี แม่ว่าบางทีเราต้องแปลงร่างเป็นแม่เสือสาวมั่งน่า สีสันอย่าให้จัดจ้านหรือลายใหญ่โตเกินไปเดี๋ยวชายเป็นลม เลือกลายเสือดาวเล็กหน่อย เนื้อผ้าซีทรูหรือผ้าซาติน ให้ดูแพงเข้าไว้ ถ้าชอบลายเสือโคร่งต้องเลือกให้เหมาะ มิฉะนั้นแม่จะกลายเป็นฤาษีชีไพร

5.เนื้อผ้านุ่มลื่น เนื้อผ้าน่ะไฮไลต์เชียวนะแม่ พวกผ้าซาตินหรือพวกมัน ๆ วาว ๆ เนื้อผ้านุ่มลื่นแนบไปกับเนื้อเรา ดูจากสายตาเพิ่มความเซ็กซี่แล้ว เวลาสัมผัสก็ให้ความรู้สึกชวนลูบไล้ ดี๊ดี

6.ผ้าลูกไม้ สายเซ็กซี่ที่แท้ทรูควรมีซ่อนไว้ใสตู้เสื้อผ้า ถึงเวลาหยิบใช้งานได้ทันที ความลูกไม้หวาน ๆ ช่วยเพิ่มเลเวลความเป็นผู้ญิ้งผู้หญิงให้แม่ และความซีทรูมองทะลุเนื้อผ้าได้บางส่วน เห็นแค่วับ ๆ แวม ๆ นี้น่าตื่นเต้นกว่าโชว์เนื้อหนังแบบจัดเต็ม

7.แม็กซี่เดรส สร้างบรรยากาศสุดพิเศษด้วยชุดนอนแบบกระโปรงยาว ผ้าซาตินมันวาวหรือผ้าลูกไม้ได้หมด ขอแค่เลือกแบบที่ดูเป็นคุณนายใส่แล้วดูหรูเริ่ด ใส่แล้วพองฟูอย่างนั้นไม่ผ่าน

8.ชุดชั้นในเซ็กซี่ระดับ 10 เซอไพรซ์คุณซะมีด้วยชุดนอน “อะไรก็ได้” แต่ก็อย่าให้อะไรก็ได้จนถึงกับเสียมู้ด ส่วนข้างในน้านเมื่อแกะห่อออกมาต้องมีตะลึง อย่าลืมเลือกชุดชั้นในที่เหมาะกับสีผิวนะคะจะยิ่งว้าว 

9.จัดคอสเพลย์ นำคุณปู้ชายจากหนังและเกมมาสู่ชีวิตจริงมั่งน่า เหนียม ๆ อาย ๆ จะปรึกษาใคร ชอปฯออนไลน์ช่วยแม่ได้ ชุดเมด สาวน้อยโลลิต้า ชุดเหมียวน้อย ชุดกระต่าย ชุดหนัง ฯลฯ  สืบมาว่าโปรดชุดไหนแล้วแม่ว่าโอเคชุดนี้เล่นได้ รออะไรจัดคอสเพลย์สิ

ดูทิศทางลมซักนิดว่าคนของเราเป็นยังไง ขี้ตกใจ ขี้โมโหจัดแบบซอฟต์ ๆ ก่อน ถ้าสายชิลล์ละก็แซ่บเต็มพิกัดจัดไปเลย ไม่ได้นอนแม่อย่ามาบ่นละกั๊น

Categories: Blogger LovelyAir
Mother & Care: