Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
Funarium มากกว่าความสนุก
X

Funarium มากกว่าความสนุก

พาเด็ก ๆ ไปปล่อยพลังที่ Funarium กันค่ะคุณพ่อคุณแม่ ตอนนี้มี 2 สาขาแล้ว สุขุมวิท 26 และ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สะดวกโซนไหนไปโซนนั้นได้เลย 

สวนสนุกในร่มพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรแห่งนี้ เด็กๆ สามารถสนุกได้ทุกวัน หายห่วงเรื่องการดูแลความปลอดภัยและความสะอาดได้มาตรฐานสุขอนามัยในระดับสากล 

โซนเด็กเล็กมีเครื่องเล่นสไลเดอร์และบ่อลูกบอล โซนนี้จัดไว้สำหรับหนูน้อยวัยแบเบาะจนถึง 4 ขวบได้สนุกทั้งคลานและวิ่งเล่นอย่างปลอดภัยบนพื้นนุ่ม ๆ และเครื่องเล่นที่เหมาะกับเด็กเล็ก

โซนสุดคึกสำหรับหนูน้อยจอมพลังวัย 4-13ปี มีเครื่องเล่นสูงเท่าตึก 2 ชั้นให้ปีนป่าย เครื่องเป่าลูกบอล แทรมโปลีน และสไลเดอร์ขนาดยักษ์ สนุกกันได้ทั้งครอบครัว 

คุณหนูที่ชื่นชอบกีฬา มีสนามบาสเก็ตบอลที่ปรับเป็นสนามฟุตบอลขนาดย่อส่วน มีลานขี่จักรยานที่ปรับเป็นลานโรลเลอร์เบลดสำหรับนักซิ่ง มีแอ่งน้ำให้เด็ก ๆ กระโดดเล่น และสามารถก่อปราสาททรายไซส์โต ๆ ในบ่อทราย

นอกจากโซนปล่อยพลังยังมีกิจกรรมศิลปะงานฝีมือและทำอาหารให้เด็ก ๆ เพลิดเพลินอีกโซนหนึ่งค่ะ

ถ้าหมดแรงหรือหิว คุณพ่อคุณแม่และลูกเดินเข้าโซน Fun Cafe อิ่มอร่อยกับอาหารสุขภาพได้ตลอดวัน มีโซนพักผ่อนสบาย ๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่นั่งเล่นเน็ตหรือดูทีวี

จะจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกที่นี่ก็ยังได้ค่ะ ฟันเนเรี่ยมมีห้องจัดเลี้ยงถึง 4 ห้องแต่ละห้องน่ารักไม่ซ้ำกัน สร้างบรรยากาศสุดประทับใจให้กับแก๊งเด็กแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม

Funarium สุขุมวิท ทางเข้าจากถนนสุขุมวิท ทางสุขุมวิท 26 ด้านหลังของ เค วิลเลจ จากถนนพระราม 4 ยู่ด้านหลังบิ๊กซีพระราม 4 เปิดบริการจันทร์ – พฤหัส 9.00 – 18:00 น. ศุกร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ 9.00 – 19.00 น.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-665-6555

Funarium ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3 โซน Playzene ศูนย์การค้าสเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เปิดบริการ จันทร์ – ศุกร์ 10.30 น. – 20.00น. เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00น. – 20.00 น. สอบถามเพิ่มเติม 02-1509195

Categories: Family lifestyle
motherandcare:
Related Post