Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
8 ของขวัญปีใหม่สุดพรีเมียม คุณแม่-คุณลูก
X

8 ของขวัญปีใหม่สุดพรีเมียม คุณแม่-คุณลูก

ปีใหม่นี้ถ้าจะมองหาของขวัญพิเศษสุดจะพรีเมียมให้คุณแม่และคุณลูกแล้วละก็ ขอแนะนำ 8 ไอเท็มนี้ รับรองว่าโดนใจแน่นอนค่ะ

Mifold คาร์ซีทพกพาที่เล็กที่สุดในโลก

เด็กโตหน่อยมักจะไม่อยากนั่งคาร์ซีทแบบเด็กเล็ก ถ้ามีลูกมากกว่า 1 คน วางคาร์ซีทก็เต็มเบาะหลังแล้ว ตัวเลือกใหม่ อย่าง Mifold คาร์ซีทขนาดพกพาเป็นนวัตกรรมที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็กวัย4-12 ขวบ มีขนาดเล็กกว่าคาร์ซีททั่วไปถึง 10 เท่า ส่วนคุณภาพได้มาตรฐานยุโรปแล้วยังได้รับรางวัลด้านการออกแบบและความปลอดภัยในระดับสากลถึง 14 รางวัล
โปรช่วงปีใหม่ราคาพิเศษสนใจคลิกเลยค่ะ Deedy ok

น้ำหัวปลีผสมอินทผลัม Mommy Juicy

คุณแม่หลังคลอดและคุณแม่ให้นมลูกจะต้องปลื้มกับของขวัญชิ้นนี้ เพราะแค่เปิดฝาขวดดื่มน้ำหัวปลีผสมอินทผลัม Mommy Juicy ก็ช่วยประหยัดเวลาแม่ ๆ ในการเตรียมอาหารเพิ่มน้ำนมได้มากและยังได้รับสารอาหารมากคุณค่าหลากหลายชนิดจากหัวปลี อินทผลัม และยอบ้าน มีจำหน่ายที่ร้านตำรับไทยทั่วประเทศ หรือเลือกชุดกระเช้าเก๋ ๆ ได้ที่นี่เลยค่ะ Deedy Ok

กระติกน้ำอัจฉริยะ Gululu

Gululuเป็นกระติกน้ำที่มาพร้อมฟังก์ชั่น วัดปริมาณการดื่มน้ำได้ สร้างนิสัยที่ดีในการดื่มน้ำให้กับเด็ก ๆ ช่วยให้ร่างกายไม่ขาดน้ำ แถมมีเกมการเลี้ยงมอนสเตอร์ตัวน้อย gululu บนกระติกน้ำอีกด้วยเพิ่มความสนุกในการดื่มมากขึ้น ตอบโจทย์คุณแม่ที่กังวลว่าลูกไม่ค่อยดื่มน้ำค่ะ ช่วงนี้ – 4 ม.ค.62 โปรโมชั่นลด 20% หาซื้อได้ที่ สยามพารากาอน ชั้น 3 แผนก Betrend หน้าร้านหนังสือนายอินทร์ หรือคลิก Deedy Ok

Puffguin ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค

Puffguin มีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เบบี้ออยล์ บาล์ม ยาสีฟัน สเปรย์กันยุง ฯลฯ ปลอดภัยเพราะใช้สารจากธรรมชาติ 100%และ ปราศจาก SLS, Fluoride, Paraben etc. ซึ่งเป็นสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อเด็กเล็ก ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย เหมาะกับเป็นของฝากคุณแม่สายออร์แกนิคมากค่ะ ช่วงนี้มีโปรลด 10 % ทุกชิ้น คลิกเลยค่ะ Deedy Ok

Derpa derma เวชสำอางออร์แกนิค

แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กอีกตัวนึง Derpa derma ตัวนี้ เป็นออยล์อาบน้ำสำหรับเด็ก และทุกคนในครอบครัวที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติสกัดจาก ข้าว ธัญพืช น้ำมันมะพร้าว ถั่วเหลือง  และ Certified organic white lilly ซึ่งมีคุณสมบัติในการบำบัดรักษาผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์ของเด็กเพิ่ม Certified organic Camomile ช่วยลดการระคายเคืองและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายแป้งเด็กช่วงปีใหม่มีจัดเซ็ทโปรเด็ดด้วยนะ คลิกเลยค่ะ  Deedy Ok

Familidoo รถเข็นเด็กเอนกประสงค์

เป็นรถเข็นเด็กสัญชาติฝรั่งเศสสุดชิค มีให้เลือกหลายไซส์ ตั้งแต่ 1 ถึง 6 ที่นั่งแน่ะ สามารถปรับโหมด การใช้งานได้หลายแบบ โหมดเตียงนอนสำหรับเบบี๋แรกเกิด โหมดที่นั่ง มีอุปกรณ์ความปลอดภัยสายรัดต่างๆ หลังคากันแดด และพับเก็บได้Familidoo Thailand รถเข็นเด็กอเนกประสงค์ สัญชาติฝรั่งเศสสนใจคลิกเข้าไปชมได้เลย Deedy Ok

Toybies ของเล่นเด็ก

ร้านรวมของเล่นเสริมพัฒนาและรวบรวมสื่อของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กเล็ก กว่า 1,000 รายการ เลือกสรรของเล่นที่ใช้วัสดุคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน มอก. และหลายชิ้นได้รับรางวัลจากต่างประเทศ ช่วงลดรับปีใหม่สูงสุดถึง 70 % แวะชมที่ Toybies สาขาเซ็นทรัลเวิลด์  เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ และรัชโยธินโชว์รูม หรือคลิก Deedy Ok

Deedy Veggie

ห้ามนักห้ามหนากับขนมถุงขนมกรุบกรอบ แต่คุณแม่สายเฮลตี้ต้องยิ้มเมื่อรับ Deedy Veggie ค่ะ เพราะเป็นขนมผักกรอบ 5 สายพันธุ์ จาก แคร์รอต มันม่วงญึ่ปุ่น ฟักทอง ถั่วแขก และเห็ดฮังการี  ไม่มีผงชูรส มีทั้งงหมด 3 รส วาซาบิ น้ำสลัดซีฟู้ด และน้ำสลัดเทาซันไอส์แลนด์ ครบคุณค่าสารอาหาร รสชาติโดนใจ เด็กที่ไม่ชอบกินผักต้องติดใจความอร่อยของ Deedy Veggie ค่ะซื้อได้ที่ B2S และร้านค้าหลายแห่ง หรือคลิกที่นี่เลย Deedy Ok

เด็ด ๆ อย่างนี้อยากมอบให้คุณแม่ทุกชิ้น จัดไปค่ะ 

Categories: Family lifestyle
motherandcare:
Related Post