Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
สัมผัสธรรมชาติชุ่มน้ํา หัวใจชุ่มฉ่ำ แค่เตรียมตัวให้พร้อม …พาลูกเที่ยวให้สนุกในหน้าฝน
X

สัมผัสธรรมชาติชุ่มน้ํา หัวใจชุ่มฉ่ำ แค่เตรียมตัวให้พร้อม …พาลูกเที่ยวให้สนุกในหน้าฝน

ปัญหาฝุ่นละออง P.M 2.5 เมื่อต้นปี อาจทําให้หลายครอบครัวชะลอการจัดทริปไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ และพอมาถึงหน้าฝน หลายคนก็มองว่าเฉอะแฉะ เที่ยวไม่น่าจะสนุก ทั้งที่จริงแล้วหน้าฝนเป็นช่วงที่อากาศ บริสุทธิ์สดชื่น ต้นไม้ดอกไม้ใบหญ้าเบ่งบานเขียวขจี ภูเขาสวย น้ําตกงาม ทะเลหมอกหลังฝนตกก็สวยงามแตกต่างจากทะเลหมอกในหน้าหนาว ที่สําคัญเที่ยวช่วงนี้ ผู้คนก็ไม่เยอะ ค่าที่พัก ค่าเดินทางก็มีโปรโมชั่นลดมาก เป็นพิเศษ ถูกใจคุณแม่ เที่ยวกันสบายๆ เรียกว่าได้สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติอย่างคุ้มที่สุด 

ก็…อยากเที่ยวนะ…แต่กลัวฝน…เดี๋ยวลูกไม่สบาย 

หน้าฝนเช่นนี้ เหตุผลอันดับหนึ่งที่ทําให้หลายครอบครัวยอมอุดอู้อยู่แต่ในบ้าน ไม่กล้าพาลูกออกไปไหน คือ “กลัวลูกไม่สบาย” ยิ่งอาการหวัด คัดจมูก น้ํามูกไหล หายใจไม่ออก เป็นอาการที่คุณพ่อคุณแม่รู้สึกว่ายากต่อการรับมือ พาลทําให้เที่ยวไม่สนุก แต่การที่ได้ออกไปสัมผัสธรรมชาติ อากาศสดชื่นแบบนี้ไม่ได้มีตลอดทั้งปี หลายครอบครัวอดใจไม่ไหวต้องจัดทริปพาลูกเดินทางไปรับอากาศบริสุทธิ์ แต่หลายครอบครัวก็มีความกังวลใจเต็มไปหมด แต่หากเตรียมตัวดีๆ ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะการพาลูกน้อยท่องเที่ยวนั้นได้ประโยชน์กว่าที่คิด ทั้งช่วยเพิ่มประสบการณ์ชีวิตและสานสัมพันธ์รักระหว่างครอบครัว เพียงแค่วางแผนวันเดินทางเช็คสภาพอากาศให้ดี หลีกเลี่ยงช่วงวันมรสุมพายุเข้า เตรียมอุปกรณ์เสื้อกันฝน ร่ม รองเท้าบูทให้ครบ จัดเสื้อผ้าเผื่อไปเพิ่มเพราะด้วยสภาพอากาศที่ชื้น การทําตัวให้แห้งไว้เสมอช่วยลดโอกาสที่จะไม่สบายได้ ยาทากันยุง ยาแก้ปวดแก้ไข้ก็จําเป็น 

แม้อากาศในช่วงหน้าฝนจะก่อให้เกิดอาการ คัดจมูก น้ํามูกไหลได้ง่าย ปัจจุบันมีตัวช่วยมากมาย ทั้งช่วยป้องกันและรับมือเมื่อเกิดอาการหวัด หนึ่งในนั้น คือการล้างจมูก ช่วยให้หายใจโล่งโปร่งสบายมากขึ้น คุณพ่อคุณแม่อาจสังเกตหากลูกน้อยเริ่มจามหรือคัดจมูก ก็สามารถล้างจมูกให้ลูกได้เลย โดยไม่จําเป็นว่าต้องรอให้ลูกเป็นถึงขั้นน้ํามูกเหนียวจนหายใจไม่ออก และการล้างจมูกในปัจจุบันนี้ก็แสนง่ายไม่ยากเหมือนแต่ก่อน 

ของต้องมี… ฮาชชิ พลัส 

ตัวช่วยคลายความกังวลใจในฤดูฝนสําหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากพาลูกเที่ยวแต่ยังกล้าๆ กลัวๆ คือ น้ําเกลือล้างจมูก Hashi Plus ( ฮาชชิ พลัส) เป็นชุดอุปกรณ์ล้างจมูกด้วยน้ําเกลือ ที่ผลิตออกมาเพื่อใช้ล้างจมูกโดยเฉพาะ 

สะอาดปลอดภัยจากสารตกค้าง ผลิตภัณฑ์ถูกพัฒนาให้ใช้งานง่ายวัสดุมีความยืดหยุ่นและนุ่มมือ ขวดสีฟ้า รูปทรงคล้ายหอยทากน่าใช้ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ใครๆก็ชอบ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก หัวกระจายน้ําแบบ 5 ทิศทาง ทําให้ล้างจมูกได้ทั่วถึง ควบคุมแรงดันน้ําได้ดี ล้างจมูกได้อย่างต่อเนื่องไม่ทําร้ายโพรงจมูก ใช้ล้างจมูกได้ทั้ง แนวตั้งและแนวขวาง ในชุด Hashi Plus จะมีอุปกรณ์ขวดฮาชชิพร้อมซองเกลือฮาชชิสูตรอ่อนโยน เพียงแค่ฉีกซอง เติมน้ําสะอาดลงในขวดถึงเส้นวัดระดับ ก็สามารถใช้งานได้ทันที ล้างจมูกทั้งคุณพ่อคุณแม่และลูกด้วย Hashi Plus จะช่วยให้หายใจโล่ง โปร่งสบาย โพรงจมูกชุ่มชื้น

การล้างจมูกจะช่วยลดความเสี่ยงจากโรคในฤดูฝนอีกด้วย เมื่อชะล้างสิ่งแปลกปลอมออกไปก็ทําให้โอกาสติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจลดลง หรือถ้าเริ่มเป็นหวัด หรือแพ้อากาศ การล้างจมูก ก็จะทําให้หายเร็วขึ้นด้วย 

ข้อดีของ Hashi Plus คือ เป็นอุปกรณ์ล้างจมูกที่สามารถพกพาสะดวก เพียงอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้น ก็สามารถล้างจมูกได้เป็นประจำ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ผู้ที่เป็นหวัด ไซนัสอักเสบ, ภูมิแพ้อากาศ, หอบหืด,ริดสีดวงจมูก,เจ็บป่วยในระบบทางเดินหายใจ แต่ไม่สามารถรับประทานยาได้ เช่น เด็ก ผู้สูงอายุ และสตรีมีครรภ์ หรือให้นมบุตร หรือผู้ที่ใช้ยาพ่นจมูกเป็นประจํา ก็สามารถใช้ได้ เรียกได้ว่าใช้ได้ทั้งครอบครัวเลยทีเดียวแต่หากเป็นเด็กเล็กที่อายุยังไม่ถึง 1 ปี ขอแนะนําให้ใช้ Hashi Baby Drop ที่ออกแบบมาเฉพาะจะเหมาะสมกว่า 

ในเมื่อมีตัวช่วยที่ใช้งานง่าย พกพาสะดวกแบบ Hashi Plus เช่นนี้แล้ว หน้าฝนนี้คุณพ่อคุณแม่ก็หมดห่วง พาลูกน้อยออกไปเที่ยว เติมความสุข เสริมสร้างประสบการณ์ดีๆ ได้อย่างสบายใจ 

ผลิตภัณฑ์ Hashi สามารถซื้อได้ที่ ร้านขายยาทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งชื้อผ่านทาง inbox ของเพจ FB : Hashi.Clear

www.hashi.co.th, FB : Hashi.Clear, IG : Hashi_official

Categories: Family lifestyle
Mother Care:
Related Post