Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
คุณภัทรมน เกิดลาภผล นักชีวเคมีผู้ก่อตั้ง
X

คุณภัทรมน เกิดลาภผล นักชีวเคมีผู้ก่อตั้งแบรนด์ PregSkin ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแม่ท้องและให้นมลูก ที่ใส่ใจความปลอดภัยของลูกน้อย

[vc_row][vc_column][vc_column_text]คุณแม่หลายคนงดปรนนิบัติผิวระหว่างตั้งครรภ์และให้นมลูก เพราะเกรงว่าส่วนผสมในเครื่องสำอางจะเป็นอันตรายต่อลูกน้อย คุณน้ำหวาน-ภัทรมน เกิดลาภผล นักชีวเคมีผู้คลุกคลีอยู่กับแวดวงเครื่องสำอางมานาน จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ดูแลผิว PregSkin ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวแม่ท้องและให้นมลูก ให้คุณแม่ยุคใหม่สวยได้อย่างมั่นใจไร้กังวล

ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีมุมมองที่น่าสนใจ

“ช่วงเวลาแห่งการเป็นแม่ควรจะเป็นช่วงที่สวยงามที่สุดในชีวิตของผู้หญิง คุณแม่ยุคใหม่ควรมีความสุขกับช่วงเวลานี้ ได้ถ่ายรูปลง IG ออกไปพบปะเพื่อนๆ แต่ผิวกลับมีปัญหา เช่น สิว กระ ฝ้า แพ้ง่าย ผิวหมองคล้ำ ผิวมัน ผิวแห้ง หรือหน้าท้อง แตกลาย บางคนถึงกับงดแต่งหน้า หันไปใช้ผลิตภัณฑ์ของเด็ก จริงๆ แล้วคุณแม่ไม่ต้องยอมเสียสละความงามค่ะ ถ้าเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสม”

แรงบันดาลใจในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของแม่ท้องและให้นมลูก

“หลังจากจบชีวเคมีจาก University of California, Los Angeles (UCLA) ประเทศสหรัฐฯ ได้คลุกคลีกับวัตถุดิบเครื่องสำอางมากมายจากทั่วโลก รวมทั้งทำงานในห้องแล็บวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แล้วไปต่อปริญญาโท MBA ที่ Massachusetts Institute of Technology (MIT) ประเทศสหรัฐฯ เน้นด้าน Healthcare/Pharmaceuticals ระหว่างเรียนได้ทำงานวิจัย พบว่าแม่ท้องและให้นมลูกมักไม่กล้าใช้เครื่องสำอางและประสบปัญหาผิวเฉพาะตัว หลังจากเรียนจบได้ทำงานเป็น Senior Manager บริษัทยาอเมริกันยักษ์ใหญ่ ก่อนที่จะเริ่มต้น PregSkin อย่างเต็มตัว ตอนเริ่มทำมีอุปสรรครอบด้าน ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคิดค้นสูตรมากมาย เข้าห้องแล็บเอง เลือกวัตถุดิบและปรับสูตรเอง ใส่กี่เปอร์เซ็นต์ จำขึ้นใจค่ะ ลองสารทุกตัวกับหน้าเราเองทุกวัน เราเป็นเจ้าของสูตร อยากพิสูจน์ว่าอ่อนโยนจริง จะได้มั่นใจว่าปลอดภัยและ ได้ผล อยู่ในแล็บทั้งวัน มุ่งมั่นและอดทนมากๆ กว่าจะได้ออกผลิตภัณฑ์มาแต่ละตัว”

ความประณีตละเอียดอ่อนในขั้นตอนการคิดค้น คือความภูมิใจของคุณน้ำหวาน

“เราเน้นสารสกัดจากธรรมชาติโดยไม่ใช้สารที่มีความเสี่ยงต่อแม่และลูก ปราศจากสารในกลุ่มวิตามินเอ Salicylic Acid, Benzoyl Peroxide, Parabens และสารกันเสียอื่นๆ ตัวเด่นของเราคือ Bidens Pilosa ซึ่งสามารถออกฤทธิ์เหมือนวิตามินเอ แต่ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ช่วยรักษาสิว ดูแลผิวพรรณคุณแม่ให้เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ ผลิตภัณฑ์ของ PregSkin ทุกตัวผ่านการทดสอบ HRIPT กับผิวแพ้ง่าย โดยแพทย์ผิวหนังจาก Clinical Research Laboratories, LLC. ประเทศสหรัฐฯ เรายึดมาตรฐานสากลสูงสุดเป็นหลักค่ะ

“ปัญหาของแม่ท้องและให้นมมี 3 จุดใหญ่ๆ คือ สิว ผิวหมองคล้ำมีจุดด่างดำ และท้องแตกลาย เราจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ 3 ตัวนี้มาเพื่อตอบโจทย์ให้ตรงจุดคุณแม่ค่ะ”

Blemish Control Skin-Clearing Serum ลดปัญหาสิว รอยแดง รอยดำ รูขุมขนกว้าง ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

Brightening Age-Defying Moisturizing Facial Cream ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ปรับสีผิว ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง

Intensive Hydrating Stretch Mark Butter ลดปัญหารอยแตกลาย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน กระชับ คืนความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้ง

เหตุผลในการทำสิ่งที่ดีที่สุดทั้งการคัดเลือกวัตถุดิบ และการผลิตเครื่องสำอางระดับพรีเมียม

“เป็นตัวตนของเราค่ะ เพื่อนๆ บอกเราเป็นคนเป๊ะและละเอียดมาก ผลิตภัณฑ์ ที่แสดงตัวตนเราจะต้องประณีตทั้งข้างในและข้างนอก รูปลักษณ์สินค้าต้องสวย ดูดี มีระดับ ของข้างในต้องพรีเมียมเกรดเท่านั้น ประสิทธิภาพและความปลอดภัย คือหัวใจหลัก”

แม่ท้องและให้นมลูกสามารถมี ‘Pregnancy Glow’ ได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกน้อย อีกต่อไป และเพราะเน้นความอ่อนโยนและประสิทธิภาพเป็นหลัก ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของนักชีวเคมีสาวผู้นี้ จึงสามารถตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเช่นกัน

ติดตามอ่านรายละเอียดน่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

https://pregskin.com/  หรือ https://www.facebook.com/PregSkinTH 

LINE/IG @pregskinth[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Categories: INTERVIEW
motherandcare: