Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
นวัตกรรมสำหรับพ่อแม่ ปี 2018
X

นวัตกรรมสำหรับพ่อแม่ ปี 2018

ชีวิตยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สิ่งประดิษฐ์ข้าวของเครื่องใช้ขึ้นเพื่อพ่อแม่ยุคใหม่ ที่จะมาอำนวยความสะดวกสบายในการเลี้ยงลูกมากยิ่งขึ้น
Mother and Care ได้รวบรวมนวัตกรรมสำหรับพ่อแม่ยุคใหม่ในปี 2018 ที่น่าสนใจมาให้ชมกัน
1.คาร์ซีทพกพา
คาร์ซีทพกพา mifold เป็นอุปกรณ์ใหม่ที่ช่วยให้เด็กสามารถคาดเข็มขัดนิรภัยในรถได้อย่างเหมาะสมตามร่างกาย สำหรับเด็กที่มีความสูง 100 ซ.ม. เป็นต้นไป โดยสามารถใช้แทน Car Seat ทั่วไปได้ ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า น้ำหนักเบากว่า และพับเก็บได้อย่างง่ายดาย


ภาพจาก : Mifold Thailand

2.สมาร์ทวอทช์
นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ สำหรับเด็ก เป็นทั้งอุปกรณ์ที่ช่วยบอกพิกัดของลูกด้วยระบบ GPS ป้องกันเด็กหาย กล้องถ่ายภาพ วีดีโอ บันทึกเสียง รวมไปถึงโทรศัพท์หาพ่อแม่ ที่มีรูปทรงและสีสันสดใส และเด็กๆ สามารถใช้งานได้อย่างง่ายๆ

ภาพจาก : www.vtechkids.com

3.กระปุกออมสินแสนฉลาด
กระปุกออมสินรูปหมูแสนฉลาดจาก Wiggy ที่จะช่วยให้เด็กๆ รู้จักการออมเงิน โดยเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านทางแอพพลิเคชั่น ช่วยเด็กๆ ในการตั้งเป้าหมายการออมเงิน และภารกิจพิเศษที่พ่อแม่สามารถเพิ่มเงินให้ หากเป็นเด็กดีและช่วยงานบ้าน

ภาพจาก : www.wiggytoy.com

4.กระติกน้ำอินเตอร์แอคทีฟ
กระติกน้ำจาก Gululu ที่มีระบบอินเตอร์แอคทีฟ ตรวจจับและแจ้งเตือนการดื่มน้ำในแต่ละวันของเด็กๆ โดยมีจอมอนิเตอร์แสดงผลบนกระติก และส่งข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟนไปยังพ่อแม่ โดยกระติกแข็งแรงทนทาน และทำความสะอาดง่าย

ภาพจาก : www.gululu.com

5. สมาร์ทโปรเจคเตอร์
เครื่องฉายภาพสมาร์ทโปรเจคเตอร์ Egger เป็นเครื่องฉายที่มีระบบอินเตอร์แอคทีฟ ดีไซน์รูปไข่น่ารัก สามารถฉายภาพ เล่นเกม และใช้งานอื่นๆ ได้เหมือนสมาร์ทโฟน ทำให้เด็กๆ ได้ละสายตาจากหน้าจอโทรศัพท์และแทบเล็ตบ้าง

ภาพจาก : www.digitaltrends.com/home/egger-ar-projector/

6. กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ
Ulo กล้องวงจรปิดระบบอินเตอร์แอคทีฟ ดีไซน์รูปนกฮูก เปลี่ยนสี แววตา และเคลื่อนไหวตามวัตถุได้ ตรวจจับการเคลื่อนไหวพร้อมส่งภาพทางอีเมล มีระบบถ่ายทอดสดโดยระบบวีดีโอสตรีมมิ่ง ชมได้ผ่านสมาร์ทโฟน รวมไปถึงบันทึกภาพนิ่งได้

ภาพจาก : www.facebook.com/ulocamera/

Categories: Around the world
motherandcare: