Warning: Undefined array key "action" in /var/www/wp-content/themes/kicker-child/functions.php on line 2
Baba Beach Club หัวหิน ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว
X

Baba Beach Club หัวหิน ไม่เช็คอินไม่ได้แล้ว

ถ้าจะพาครอบครัวไปพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์มักจะนึกถึงชายทะเลที่ไม่ไกลจะได้ไม่เหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางใช่มั้ยคะ 

แล้วคุณพ่อคุณแม่เคยพักที่  Baba Beach Club  หัวหินหรือยังคะ ถ้าชอบความสบายในบรรยากาศสุดหรูมีความเป็นส่วนตัวบริหารโดยศรีพันวา ขอบอกว่าห้ามพลาด เนื่องจากอยู่ไม่ไกลขับรถออกจากกรุงเทพฯ แค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง เดินทางสะดวก ที่พักบรรยากาศสุดแสนจะคลาสสิค ออกแบบในสไตล์  นีโอ โคโลเนียล ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของหัวหินใส่ไว้ในงานดีไซน์รวมกับสไตล์โมเดิร์น ออกมาเป็นหัวหินในรูปแบบใหม่นั่นก็คือ Classy & City Style  ค่ะ 

เรามาดูกันว่าจะเอ็กซ์คลูซีฟขนาดไหน ที่นี่มีห้องพักอยู่ทะเลแบบพาโนรามาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว  18 ห้อง และ luxury Pool Villa  11 หลัง  หลังมี หลังมีให้ หลังมีให้เลือกหลายสไตล์พื้นที่กว้างขวางมาก ที่พักใหญ่สุด Pool Villa ขนาด  5 ห้องนอนของที่นี่มีขนาดตั้ง 918 ตารางเมตรค่ะ 

ความหรูหราภายในห้องพัก มีสระส่วนตัว ระเบียงส่วนตัว อ่างอาบน้ำ และห้องน้ำที่นี่กว้างขวางเชียวละ แล้วอย่าง Toiletries พวกสบู่แชมพูของใช้ในห้องน้ำที่นี่ใช้ของคุณภาพดีจาก Organika สำหรับคนรักสุขภาพความงามและการผ่อนคลายสามารถเข้า Cool Spa และฟิตเนสระดับพรีเมียม Johnson ได้ค่ะ

ความพิเศษของที่นี่มีหลายจุด ทั้งความไพรเวทเนื่องจากมีชายหาดส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ 2 สระ Garden Pool ท่ามกลางสวนสวยขนาดใหญ่จะว่ายน้ำก็ได้ทางยาวเพลินอารมณ์ หรือปาร์ตี้ริมสระก็บรรยากาศดีเยี่ยม เนื่องจากที่นี่เป็น Music Lovers Hotel ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มี live Band กับ DJ สร้างความคึกคักสนุกสนาน 

และขอแนะนำร้านอาหาร Baba Beach Bar & Restaurant ซึ่งเป็นห้องอาหารและบาร์ริมทะเล เสิร์ฟอาหารแนวฟิวชั่น&อินเตอรเ์นชันแนล กับบ้านโชค  ทางร้านยินดีต้อนรับแขกจากภายนอกค่ะ จึงเป็นร้านอาหารที่ใคร ๆ เวลาผ่านมาหัวหินก็อยากแวะมารับประทานอาหารและแชะภาพลงโซเชียลค่ะ นอกจากอาหารอร่อยหลากเมนูแล้ว ยังได้ชิลล์กับความเป็นบ้านพักตากอากาศสไตล์หัวหินแท้ จะจัดอีเวนท์หรือจัดงานแต่งงาน ก็ได้บรรยากาศโรแมนติกริมทะเลประทับใจมิรู้ลืม

สนใจติดต่อได้ที่ : โทร   032 899 130 , 076 371 000 

เว็บไซต์ : Bababeachclub.com, Huahin Bababeachclub.com, Sripanwa.com Press.bababeachclub.com
Facebook : Baba Beach Club, Baba Beach Club Hua Hin
Instagram : @bababeachclub @bababeachclub.huahin
Sound Cloud : Baba Beach Club

Categories: Blogger LovelyAir
Mother & Care: